Khách sạn Nostalgia & Spa

Ngay trung tâm Hà Nội

13 - 15 Lương Ngọc Quyến, Hà Nội, Việt Nam (Xem bản đồ)

Khu vực khách sạn: Hoàn Kiếm - khu Phố Cổ Số phòng: 46

Chọn ngày để xem giá và khuyến mại ở khách sạn này

Đảm bảo giá tốt nhất
Nhân viên đa ngôn ngữ
Báo/Tạp chí
Phòng cách âm tiếng ồn
Internet không dây (WIFI)
Giải trí của Khách sạn Nostalgia & Spa
Spa & Chăm sóc sức khoẻ
Các dịch vụ của Khách sạn Nostalgia & Spa
Thẩm mỹ viện/Cắt tóc
Phòng cho trăng mật
Dịch vụ là ủi
Dịch vụ giặt là
Chuyển phát/gửi thư
Quầy thông tin du lịch/tour
Dịch vụ đám cưới

Khách sạn Nostalgia & Spa nằm ở trung tâm của khu phố cổ Hà Nội, cung cấp cho bạn phương tiện dễ dàng nhất để tiếp cận được nền văn hóa lịch sử Việt Nam, lối sống và phong tục của người dân nơi đây...Qua hàng trăm năm, phố cổ Hà Nội đã trở thành trung tâm của tình yêu và là nơi hấp dẫn nhất để đến thăm Việt Nam. Nằm ở điểm vàng của khu phố cổ, chỉ mất một quãng đi bộ ngắn từ khách sạn đến những nơi hấp dẫn như hồ Hoàn Kiếm, chợ đêm, phố đi bộ ... Vì lý do này, chúng tôi có một vị trí vàng mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, khu mua sắm chỉ là một bước ra khỏi khách sạn. Mỗi tối thứ sáu - thứ bảy - chủ nhật, đường Lương Ngọc Quyến trở thành khu vực đi bộ sẽ giúp bạn thoát khỏi tiếng ồn của xe đạp hoặc xe ô tô từ 7 giờ chiều đến 00 giờ sáng. Bạn cũng có thể tham gia vào các chương trình âm nhạc, lễ hội ẩm thực ...Chúng tôi hứa sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái với đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, wifi, nước nóng, truyền hình cáp ... Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp hầu hết các loại dịch vụ cho kế hoạch đi du lịch của bạn như dịch vụ du lịch, cho thuê xe đạp, đặt vé ... Tất cả nhân viên của chúng tôi đều trẻ, khéo léo và được đào tạo bài bản có thể giúp bạn với tất cả các câu hỏi. Chúng tôi tin tưởng vào dịch vụ khách hàng cao cấp của chúng tôi.

Internet: Mạng không dây có thể truy cập tại phòng và giá US$ 0 cho giờ.

Có thể có một vài chính sách riêng cho khách sạn Khách sạn Nostalgia & Spa, nó tuỳ thuộc vào loại phòng bạn đặt, do đó làm ơn kiểm tra thêm ở mô tả phòng.

Nhận phòng:   từ 14:00 tới muộn hơn. Có thể sớm hơn nếu có phòng trống.
Trả phòng:   tới 12:00 hoặc sớm hơn
    Trả phòng muộn đến 18:00 sẽ bị thu thêm 50% của giá phòng
Hoãn/Huỷ: Miễn phí! Nếu huỷ đặt hay thay đổi trước 17 ngày so với ngày nhận phòng, sẽ không phải trả khoản phí nào.
    Nếu huỷ đặt hay thay sau 13 ngày trước ngày nhận phòng, bạn sẽ phải trả 100% of the reservation.
    Trong trường hợp không nhận phòng, bạn sẽ phải trả 100% tổng tiền.
Child & Baby-cot: Miễn phí! 1 trẻ em dưới 6 tuổi được ở miễn phí chung giường với bố mẹ.
  Miễn phí! 1 trẻ em dưới 2 tuổi được mượn miễn phí một cũi trẻ em.
Trẻ em ở tuổi 6 - 11) sẽ phải trả US$ 12 /trẻ em cho ăn sáng.
Thú nuôi:   Thú cưng không được phép
Giá phòng:   Tất cả giá phòng có thể thay đổi mà không cần báo trước nếu đặt phòng chưa hoàn tất và được xác nhận. Những giá phòng này chỉ có giá trị dành cho những đặt phòng với TUN TRAVEL và không có giá trị nếu đặt trực tiếp với khách sạn. Những khoản phí dùng thêm sẽ không tự động tính vào tổng giá thành và sẽ phải trả riêng trực tiếp tại khách sạn.